Wednesday, October 15, 2008

சிரிப்போ சிரிப்பு...

இந்த முறை கொஞ்சம் "A".....

இரண்டு ஆவிகள் சந்தித்து கொள்கின்றன.....

முதல் ஆவி...:"நீ எப்படி செத்த?"
இரண்டாம் ஆவி:"அத ஏன் யா கேட்கற,என்னோட பத்தினி மனைவி மேல நான் சந்தேக பட்டுட்டேன்...ஆனா அது உண்மை இல்லன்னு தெரிஞ்சதால
என் மனசாட்சி உறுத்தியதால தற்கொலை பண்ணிக்கிட்டேன்...."
முதல் ஆவி:"கொஞ்சம் புரியும் படியா சொல்லேன்..."
இரண்டாம் ஆவி:நான் வீட்டுக்கு வரும்போது யாரோ ஒருத்தன் உள்ள இருந்து பேசுற மாதிரி குரல் கேட்டுச்சு...என் மனைவி மேல சந்தேக பட்டு நான் போய் எல்லா எடத்துலயும் தேடி பார்த்தேன் ஆனா எந்த ஆம்பளையும் உள்ள இல்ல...அதனால என் மேல எனக்கே கோபம் வந்து தற்கொலை பண்ணிகிட்டேன்....

முதல் ஆவி:அட பாவி அந்த பிரிட்ஜ் (fridge)ஐ திறந்து பார்க்காம போய்ட்டியேடா .....

---------------------------------------------------------------------------------
ஒரு சர்தாரிடம் ஒருவன் வந்து,டேய் உன்னோட வீட்ல உன் மனைவியோட உன்னோட friend இருக்கான்டா...

உடனே சர்தார் வீட்டுக்கு போய் விட்டு வேக வேக வேகமாக சொன்னவிடம் வந்து...
"போடா மடையாஅவன் என் friend இல்ல,எவனோ ஒருத்தன்.."
--------------------------------------------------------------------------------------
ஒருவன் தன்னுடைய மனைவியிடம்...
"நைட் எனக்கு ஏதோ ஒரு சக்தி வந்துருச்சு,நான் பாத்ரூம் கதவ தொறந்தா லைட் தானா எரியுது...கதவ மூடுனா லைட் தானா ஆப் (off)ஆகுது..."
மனைவி:அட பாவி நீ தான் நம்ம fridge உள்ளார urine போனதா.....
--------------------------------------------------------------------------------------
சாதா ஜோக்ஸ்....
ஹெலிகாப்டர் இல் சர்தார் பைலட் இடம்...
"யோவ் அந்த பெரிய fan ஐ ஆப் பண்ணுயா ரொம்ப குளிருது..."
--------------------------------------------------------------------------------------

No comments:

Blog Widget by LinkWithin